Ưu tiên dành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Liên hệ ngay

ENG | VNI
LETTERING ESSENTIAL - WORKSHOP VẼ CHỮ VỠ LÒNG

LETTERING ESSENTIAL - WORKSHOP VẼ CHỮ VỠ LÒNG

THINK và những người bạn đồng hành

#02: THÓC JOURNAL - Vietnamese Creative Source

Đều đặn mỗi buổi chiều Chủ Nhật, các bạn học viên của Thóc Journal và Speaker Lan Anh Ng sẽ ghé Think, để cùng lắng nghe, chia sẻ về những con chữ, cách để chúng truyền tải thông điệp nổi bật và nhiều cảm xúc hơn.

Thóc Journal được nhiều bạn trong cộng đồng sáng tạo biết đến với những workshop nghệ thuật chia sẻ kiến thức rất riêng biệt và thú vị, một trong số đó là LETTERING ESSENTIAL WORKSHOP - VẼ CHỮ VỠ LÒNG vừa diễn ra tại không gian của Think.

Speaker đặc biệt của workshop lần này chính là chị Nguyễn Ngọc Lan Anh hay với tên gọi thân thương Lan Anh Ng, hiện là nhà thiết kế đồ họa / họa sĩ vẽ chữ (lettering artist) tại Sài Gòn. Lan Anh nổi tiếng trong cộng đồng graphic design với những ấn phẩm con chữ đầy cuốn hút và phản ảnh được nhiều tâm tư, vấn đề của thời đại. Những sản phẩm của Typographer chính hiệu như là những lời động viên tích cực đến cho các bạn trẻ và những người đam mê nghệ thuật nói chung và các bạn trẻ đang theo đuổi con đường Graphic Design, bay lượn cùng những con từ, cái chữ.

Theo cựu sinh viên ngành thiết kế đồ họa Đại học Kiến Trúc, có nhiều cách để chơi với chữ, riêng với Lan Anh Ng, lettering design có lẽ là cách mà chị dành nhiều thời gian để trải nghiệm. Những con chữ được vẽ minh họa bởi Lan Anh luôn đầy sức sống, nhiều năng lượng và truyền cảm hứng. Với sự ứng dụng đa dạng của chữ thông qua cách kết hợp giữa minh họa và type design, những tác phẩm lettering design được hưởng ứng bởi sự truyền tải thông điệp thú vị, nổi bật và nhiều cảm xúc.

Buổi showcase cuối khóa đã diễn ra trong không khí vui tươi và năng động, với thành quả là những tác phẩm rất ấn tượng và sống động từ sự sáng tạo của các bạn. Think Space rất hạnh phúc khi được trở thành một nơi để nhà Thóc được chia sẻ những giá trị nghệ thuật và phát triển hình ảnh những con chữ trở nên thú vị, hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

Cảm ơn Thóc Journal đã tin tưởng chọn không gian của Think để truyền tải nghệ thuật, thiết kế và kết nối những nhà sáng tạo tài năng ở Việt Nam.

Xem thêm những chủ đề, hoạt động thú vị mà Thóc chia sẻ sắp tới: https://www.facebook.com/thoc.journal

Bài trước Bài sau