Ưu tiên dành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Liên hệ ngay

ENG | VNI
Class12 - Fashion Business Class

Class12 - Fashion Business Class

THINK và những người bạn đồng hành

#01: Class12 - Fashion Business Class

Một trong những người bạn đã đồng hành cùng Think từ những ngày đầu tiên có thể kể đến Class 12 - Chuỗi lớp học về xây dưng thương hiệu và kinh doanh thời trang được hướng dẫn bởi mentor Lê Minh, founder của Class12 và là Giảng viên tại London College for Design & Fashion - Hanoi.

Vài lần mỗi năm, anh Minh và các bạn học viên lại xuất hiện ở Think. Tại Think có nhiều lớp học với nhiều chủ đề khác nhau, chúng mình thật may mắn khi được chào đón Class12 - lớp hiếm hoi ở Think mở các khóa về Kinh doanh thời trang, một lĩnh vực đang được rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp hướng đến.

VỀ CLASS 12

Được biết tới như một nơi cung cấp các kiến thức nền tảng về quản lý thương hiệu thời trang do anh Lê Minh khởi xướng và làm mentor, Class12 đã trải qua hơn 100 lớp học với các nội dung xoay quanh phát triển thương hiệu, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý tài chính, chúng tôi rất mừng vì kiến thức và kinh nghiệm của các mentor đã giúp ích cho rất nhiều bạn trẻ đam mê thời trang nhưng đang gặp khó khăn trong định hình cũng như phát triển thương hiệu.

Class12 không định hướng như trường học hay học viện, giống như các lớp học phụ đạo, Class 12 dành cho các bạn muốn tìm hiểu những kiến thức nền tảng và kinh nghiệm thực tế, quỹ thời gian ít và không phù hợp với các khóa học chính thống.

Những bạn khởi nghiệp trái ngành hay từ chuyên ngành thiết kế, khi bắt đầu va vấp thực tế sẽ gặp nhiều khúc mắc, khi này sẽ cần một nơi có trải nghiệm đủ rộng và thực tiễn trong kinh doanh (thương hiệu, sản phẩm, hình ảnh, tài chính, quản lý vận hành), giúp các bạn tự tin ra quyết định cũng như cẩn trọng trước những ý muốn táo bạo. Đây là lý do Class12 hình thành.

VỀ ANH LÊ MINH

Được biết đến với vai trò đồng giám đốc sáng tạo thương hiệu cao cấp Rue des Chats (giai đoạn 2011 – 2016), thương hiệu EMIGO của Vingroup, sau đó làm việc với các thương hiệu ở đa dạng phân khúc như Tủ Nhà Mây, Anti Hero, Up to Second, May Signature, Lemonade,.. và mới nhất là Gentle Studios, anh Lê Minh luôn đóng vai trò quan trọng là người tạo dựng tính cách, linh hồn và xây dựng những phẩm chất quan trọng trong việc định vị các thương hiệu thời trang.

 

 

Công việc giảng dạy và chia sẻ ban đầu xuất phát từ nhu cầu cá nhân của anh, anh Lê Minh là người thích học và nghiên cứu, tuy nhiên để kiến thức phát triển cần thêm phản biện và ứng dụng. Rất may mắn, lớp học của anh khởi đầu bằng việc hệ thống kiến thức cho những người bạn đã kinh doanh thời trang lâu năm – được mọi người ủng hộ và truyền miệng về lớp học đã giúp anh phát triển lớp hơn 3 năm, tiếp xúc với gần 400 thương hiệu thời trang nội địa. Thông qua việc chia sẻ, anh Lê Minh bắt nhịp được với nhu cầu của thực tế để hiểu thứ gì đã lỗi thời, thứ gì sẽ là tương lai. Từ đó trở thành nền tảng nội dung của việc giảng dạy chính thức đưa tới mọi người.

 

TẠI SAO LẠI CHỌN THINK?

Khi được hỏi về lí do vì sao chọn Think mỗi lần lớp trở lại Thành phố Hồ Chí Minh, anh Lê Minh đã có những chia sẻ rất chân thực đến chúng mình. Anh thích "không gian sáng với đầy đủ thiết bị cho việc dạy học như bảng, bút, phòng học sạch và mát, mang đến cho anh và các bạn học viên cảm giác thoải mái dễ chịu, bản thân anh cũng chỉ cần một không gian vừa vặn như thế cho các lớp của mình."

Không chỉ thế, Thinker chúng mình còn thường xuyên bị ấn tượng bởi các bạn học viên của Class12, làm thời trang nên các bạn đều có gu ăn mặc và trang phục rất đặc biệt, tối nào có lớp Class12 là team Think cứ háo hức mong chờ các bạn học viên đến.

Hy vọng các khóa của Class12 ngày càng phát triển và thành công hơn nữa, để Think và anh Minh, cũng như các bạn học viên lại có cơ hội được gặp nhau và tiếp tục đồng hành ở những khóa tiếp theo.

Các bạn có đam mê về lĩnh vực kinh doanh thời trang có thể tham khảo thêm về chuỗi khóa học của Class12 ở đây: https://www.facebook.com/class12vn

Bài trước