Chính sách thay đổi hoặc hủy lịch sử dụng dịch vụ
Trong trường hợp khách hàng thay đổi hoặc hủy lịch sử dụng dịch vụ thì có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Think Space như sau:
Thay đổi lịch sử dụng dịch vụ:
STT | Nội dung | Giá trị bồi thường trên chi phí thuê không gian, trang thiết bị bị dời | Giá trị bồi thường trên chi phí sử dụng đồ ăn thức uống bị dời |
1 | Báo trước tối thiểu 15 ngày tính từ ngày sử dụng dịch vụ | Không áp dụng | Không áp dụng |
2 | Báo trước trong khoảng từ 2 - 14 ngày trở xuống tính từ ngày sử dụng dịch vụ | 70% tiền cọc của ngày bị dời tại thời điểm báo dời | Không áp dụng |
3 | Báo trước 1 ngày (24 giờ) trở xuống tính từ ngày sử dụng dịch vụ | 100% tiền cọc của ngày bị dời tại thời điểm báo dời | 100% tiền cọc của ngày bị dời tại thời điểm báo dời |
Ngày sử dụng dịch vụ mới cách ngày sử dụng dịch vụ mà khách hàng đã đặt không quá 30 ngày. Trong trường hợp ngày sử dụng dịch vụ mới quá 30 ngày kể từ ngày sử dụng dịch vụ mà khách hàng đã đặt, khách hàng phải bồi thường theo quy định tại mục 2.2 Hủy lịch sử dụng dịch vụ.
Think Space được quyền thỏa thuận ngày sử dụng dịch vụ mới cho khách hàng theo tình hình thực tế của Think Space.
Số tiền cọc còn lại của khách hàng còn thừa sau khi đã được cấn trừ vào chi phí bồi thường (nếu có) sẽ không được hoàn lại và được bảo lưu tối đa 30 ngày kể từ ngày sử dụng dịch vụ mà khách hàng đã đặt. Sau 30 ngày kể từ ngày sử dụng dịch vụ mà khách hàng đã đặt, Think Space sẽ không bảo lưu và không hoàn lại phần tiền cọc trên.
Trong trường hợp thay đổi lịch sử dụng dịch vụ, Think Space sẽ không phục vụ dịch vụ đồ ăn thức uống mang về cho lần bị thay đổi lịch sử dụng và khách hàng vẫn phải bồi thường cho Think Space theo quy định.
Hủy lịch sử dụng dịch vụ:
STT | Nội dung | Giá trị bồi thường trên chi phí thuê không gian, trang thiết bị bị dời | Giá trị bồi thường trên chi phí sử dụng đồ ăn thức uống bị dời |
1 | Báo trước tối thiểu 15 ngày tính từ ngày sử dụng dịch vụ | 50% tiền cọc của ngày bị hủy tại thời điểm báo hủy | Không áp dụng |
2 | Báo trước trong khoảng từ 2 - 14 ngày trở xuống tính từ ngày sử dụng dịch vụ | 100% tiền cọc của ngày bị hủy tại thời điểm báo hủy | 50% tiền cọc của ngày bị hủy thời điểm báo hủy |
3 | Báo trước 1 ngày (24 giờ) trở xuống tính từ ngày sử dụng dịch vụ | 100% tiền cọc của ngày bị hủy tại thời điểm báo hủy | 100% tiền cọc của ngày bị hủy tại thời điểm báo hủy |